Tuesday, November 24, 2015

NC Banana Leaf

ไม่สงสารฉันเหรอ.....


ประโยคเดียวจากจองกุกที่ทำให้ผมใจอ่อนอย่างง่ายดาย ยอมยืนนิ่งๆอย่างว่าง่ายตอนที่มือใหญ่ปลดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไปจากตัวจนเปลือยเปล่า สายตาที่มองมาอย่างร้อนแรงยิ่งทำให้อับอาย


ไม่เคยมีใครเคยเห็นผมในสภาพแบบนี้ และยิ่งจองกุกจ้องเหมือนจะกลืนกินเข้าไปทั้งตัวผมก็ยิ่งทำอะไรไม่ถูก


ฝ่ามือหยาบลูบไล้ไปทั่วผิวกายละเอียดสีน้ำผึ้ง ใบตองใบใหญ่ที่เพิ่งเก็บมาและถูกโยนทิ้งไว้กลายเป็นเตียงรักชั่วคราวของทั้งสองคนเมื่อจองกุกดันร่างผมให้เอนลงไปนอนอย่างอ่อนโยน


“ครั้งแรกรึเปล่า” เสียงทุ้มเอ่ยถามก่อนจะยิ้มกว้างมากยิ่งขึ้น สายตาที่มองก็ยิ่งร้อนแรงมากกว่าเดิมเมื่อผมพยักหน้าตอบรับ


“ครั้งแรก...แล้วก็แฟนคนแรก”


“หืม ว่าแล้ว ฉันนี่โชคดีชะมัด” แหงล่ะ เด็กนี่โชคดีแต่ผมเนี่ยสิแย่แน่ๆ ดูจากท่าทางผมคงต้องเป็นฝ่ายโดนเสียบ ส่วนเขาก็ได้กำไรไปน่ะสิ


ผมทำหน้ามุ่ยอย่างไม่พอใจ เอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของอีกฝ่ายบ้างเป็นการเอาคืน แต่กลับรู้สึกเหมือนว่าคิดผิดเมื่อแผ่นอกขาวๆกับซิกแพคในระยะประชิดพาลให้หน้าร้อนจนต้องเบือนหน้าหนี จองกุกแทรกกายเข้ามาระหว่างขาเพรียวพร้อมกับริมฝีปากที่เริ่มจูบไปตามผิวสวยๆอีกครั้ง


มือใหญ่เลื่อนลงที่แก่นกายเล็กเพื่อปลุกเร้าอารมณ์จนผมได้แต่ร้องครางเพราะความเสียว นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนมาช่วยนอกจากตัวเอง ส่วนหัวที่เริ่มจะปริ่มน้ำพาลให้มือใหญ่ขยับขึ้นลงได้ง่ายดายมากขึ้น


จองกุกแยกขาเรียวให้อ้าออกมากกว่าเดิม นิ้วเรียวสอดเข้าไปที่ช่องทางนิ่มแต่เพียงเข้าไปนิดเดียวผมก็ร้องออกมาดังลั่น


“โอ๊ย!!! เจ็บ เจ็บนะ”


ริมฝีปากอุ่นทาบทับลงมาปลอบประโลม นิ้วเรียวขยับเข้าออกไปมาจนผมเริ่มมีอารมณ์ร่วม จากนิ้วเดียวก็กลายเป็นสองและสาม


ช่องทางอุ่นนุ่มกระตุกบีบรัดจนจองกุกได้แต่กัดฟันอย่างข่มกลั้น ยิ่งเสียงครางหวานๆที่ร้องออกมาก็ยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งสูง แม้จะใส่แค่กางเกงบางเบาแต่ส่วนนั้นกลับพองคับไปหมด แทฮยองบิดตัวไปมาเพราะความรู้สึกเสียวซ่าน สะโพกมนส่ายร่อนไปตามนิ้วมือที่ขยับ


ความกระหายอยากจะรู้สึกถึงอะไรที่มากกว่านี้ ทำให้แทฮยองเปิดปรือดวงตาหวานๆ หน้าผากชื้นเหงื่อของจองกุกกับใบหน้าทรมานเพราะความอดกลั้นทำให้รู้สึกว่าหัวใจกำลังพองโต


เขายอมอดทนขนาดนี้ แม้จะยังแคลงใจอยู่บ้างว่าอีกฝ่ายชอบกันจริงๆรึเปล่า แต่ความรู้สึกนั้นก็จางหายไปอย่างง่ายดายเมื่อมองสบดวงตาคมที่ทอดมองอย่างเป็นห่วง


“เข้ามาเถอะจองกุก”


ผมเอ่ยเชิญชวนด้วยน้ำเสียงหวานๆ แยกขาตัวเองออกกว้างขึ้น วงหน้าหล่อเหลากระตุกวูบ ผมไม่รอให้อีกฝ่ายพูดอะไร จัดการปลดกางเกงเนื้อบางเบาออกจากตัวร่างสูง ขนาดของส่วนนั้นที่ตั้งชูชันทำให้แอบเผลอกลืนน้ำลายเบาๆ


“อ่าอื้อออออ”


ความรู้สึกแรกยามอีกฝ่ายแทรกกายเข้ามาคืออึดอัด แต่มันกลับไม่เจ็บมากมายอย่างที่คิด อาจจะเพราะจองกุกอ่อนโยนมากๆ เขาทั้งจูบทั้งปลุกเร้าจนผมได้แต่นอนคราง ช่องทางร้อนๆบีบรัดกับแก่นกายเป็นจังหวะยามที่ร่างสูงกระแทกกายเข้าออก


เสียงสูดปากและเสียงทุ้มครางต่ำในลำคอเมื่อผมแอ่นสะโพกรับ แรงบีบรัดที่มากขึ้น นิ้วหยาบที่ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย ริมฝีปากที่คอยแต่จะสร้างรอย ดูดดึงเลียเม็ดเล็กๆกลางหน้าอก ผมเงยหน้าไปด้านหลังเพราะความรู้สึกเสียวซ่านที่มากเกินทนไหว


จอนจองกุกเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนช่องท้องกระตุกวูบ ช่องทางสีชมพูบีบรัดร้อนแรงเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อแก่นกายใหญ่กระแทกไปโดนจุดกระสันอย่างรุนแรงก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะไหลเปรอะเปื้อนหน้าท้องเนียน บางส่วนกระเด็นไปโดนแผงอกสีน้ำผึ้ง


จองกุกก้มลงไปเลียอย่างไม่รังเกียจ แก่นกายก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น เมื่อความอุ่นร้อนมันบีบรัดจนต้องปลดปล่อยออกมาเต็มช่องทางสีหวาน บางส่วนไหลลงเปรอะเปื้อนลงที่พื้น



No comments:

Post a Comment